Hội thảo trực tuyến “Góp ý Dự thảo Luật Khí tượng Thủy văn”
Ngày đăng: 26/09/2014
Sáng ngày 26/9 tại Hà Nội, Trung tâm KTTV quốc gia tổ chức Hội thảo trực tuyến góp ý cho Dự thảo Luật Khí tượng Thủy văn sau khi có công văn gửi các đơn vị trực thuộc về việc góp ý cho Dự thảo Luật Khí tượng Thủy văn để rà soát, tổng hợp ý kiến.

Tham dự Hội thảo có sự tham dự của Phó tổng giám đốc Trung tâm KTTV quốc gia Lê Thanh Hải, Phó tổng giám đốc Lê Hồng Phong, lãnh đạo và chuyên viên Cục KTTV và Biến đổi khí hậu, lãnh đạo các Ban, Văn phòng và lãnh đạo Đài, các phòng, các tổ chức đoàn thể của Đài tại 9 đầu cầu truyền hình.

Tại Hội thảo đồng chí Cục trưởng Cục KTTV và Biến đổi khí hậu Nguyễn Văn Tuệ đã trình bày khái quát 11 chương của Luật, các điều Luật nổi bật cần lưu ý và nhấn mạnh trong Dự thảo Luật giúp các lãnh đạo, ban, Trung tâm, Đài có thêm căn cứ đưa ra các ý kiến đóng góp. Lãnh đạo các Đài, Trung tâm sau khi họp cán bộ, viên chức lấy ý kiến rộng rãi tại đơn vị đã đưa ra các ý kiến đóng góp sâu sắc đối với tất cả các nội dung của Dự thảo Luật Khí tượng Thủy văn. Cục KTTV và Biến đổi khí hậu tiếp thu các ý kiến đóng góp để sửa đổi Luật hợp lý, hoàn thiện đi đến thống nhất trong thời gian tới sẽ gửi lại Trung tâm KTTV quốc gia.

 

Ông Nguyễn Văn Tuệ trình bày tóm tắt Dự thảo Luật KTTV tại Hội thảo

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động