Khai trương Cổng thông tin điện tử của Viện
Ngày đăng: 06/02/2015
Sáng ngày 6/2/2015 Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã tổ chức khai trương cổng thông tin điện tử của Viện.

Dự khai trương có Viện trưởng TS Lê Thanh Hải, Lãnh đạo các đơn vị trong Viện.

Tại buổi khai trương cổng thông tin điện tử, ông Nguyễn Văn Hùng thay mặt nhóm thiết kế đã báo cáo tóm tắt quá trình thiết kế, cập nhật thông tin cho trang thông tin điện tử của Viện đồng thời cũng nêu một số đề xuất cho việc quản lý, duy trì và cập nhật thông tin.

ThS Nguyễn Văn Hùng, thay mặt nhóm thiết kế báo cáo

Phát biểu tại buổi khai trương Viện trưởng TS Lê Thanh Hải khẳng định: cổng thông tin điện tử của Viện sẽ là đơn vị ngôn luận chính thức của Viện, với trách nhiệm cung cấp và định hướng thông tin đại chúng về hoạt động của Viện nói riêng và đời sống chính trị-xã hội nói chung.

Viện trưởng TS Lê Thanh Hải, phát biểu

Cổng thông tin điện tử Viện sẽ đảm nhận vai trò là cầu nối giữa Viện với các đơn vị trong và ngoài xã hội, phản ánh đầy đủ kịp các hoạt động của Viện, các đơn vị trong, ngoài Viện là diễn đàn trao đổi giữa đối tác với Viện để nâng cao hiệu quả hoạt động của Viện.

Trang thông tin điện tử của Viện trang thiết bị và Công trình Y tế là một kênh thông tin chuyên biệt về lĩnh vực trang thiết bị và công trình Y tế, thường xuyên cung cấp những thông tin, tình hình hoạt động của lĩnh vực trang thiết bị-công trình y tế, của ngành y tế trong và ngoài nước.

Viện trưởng TS Lê Thanh Hải đã chính thức phát lệnh khai trương

Cũng tại buổi khai trương Viện trưởng TS Lê Thanh Hải đã công bố quyết định thành lập Ban Quản trị trang thông tin điện tử của Viện và giao cho ban Quản trị tiếp tục hoàn thành các dịch vụ tiện ích trên trang thông tin của Viện.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động