Thư chúc tết của Viện trưởng
Ngày đăng: 11/02/2015
Thân ái gửi toàn thể Công chức, Viên chức, anh, chị, em hợp đồng lao động Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi tới các đồng chí lão thành của Viện, đến các Công chức, viên chức đã nghỉ hưu và toàn thể anh, chị, em Công chức, Viên chức, người lao động đang làm việc trong Viện cùng gia đình lời chúc đầu Xuân tốt lành nhất.

Chúng ta vừa cùng nhau vượt qua một năm khó khăn chồng chất trong bối cảnh toàn Ngành nói chung và Viện nói riêng phải nỗ lực thực hiện bằng được những nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao cho. Nhờ tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm và sự vượt lên của mỗi cá nhân, về cơ bản chúng ta đã hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra từ đầu năm. Đây là một thành tích rất quan trọng, bởi nó không chỉ tạo ra động lực cho những năm tiếp theo, mà còn khẳng định tính đúng đắn trong hàng loạt hành động quyết đoán, đầy tính sáng tạo mà tất cả chúng ta cùng đồng tâm hiệp lực thực hiện.

Chúng ta đã thể hiện sự cầu thị chân thành trong việc quyết tâm nâng cao chất lượng công tác quản lý, chú trọng hơn đến tính hiệu quả thực chất trong các hoạt động. Song song với điều đó là việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống tổ chức của Viện… đều có sự chuyển biến tích cực về tiến độ và chất lượng, nâng cao tính khả thi, góp phần làm chuyển biến bộ máy. Nhiều chủ trương chúng ta đề ra hoặc tham mưu cho Bộ đã thực sự phát huy hiệu quả tích cực, đi vào đời sống, tỏ ra có tính thực tiễn cao trong lĩnh vực Y tế.

Trong năm qua, chúng ta đã nỗ lực tối đa, với tinh thần trách nhiệm cao nhất để thực hiện nhiệm vụ chính trị, là nghĩa vụ lương tâm của mỗi cán bộ, công nhân viên trong Ngành. Cho dù chưa thể thỏa mãn, nhưng nhờ vào việc thực hiện đồng bộ các giải pháp, chúng ta có thể khẳng định mọi thứ đang tốt lên. Bằng chứng rõ nhất là đang có bước chuyển biến về đời sống Công chức, Viên chức và người lao động của Viện.

Dù phải thực hiện cùng lúc nhiều việc lớn, chúng ta vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác hoàn thiện cơ cấu tổ chức, xây dựng quy trình đánh giá chất lượng trang thiết bị y tế, nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới… Nhiệm vụ này đã và đang được thực hiện theo sát kế hoạch với một lộ trình rõ ràng, minh bạch và đạt được những kết quả bước đầu rất khả quan.

Một năm nhìn lại, chúng ta có thể vui mừng nói với nhau rằng, những thành tựu vừa nêu, dù chưa phải tất cả nhưng là đáng khích lệ. Tôi ghi nhận và biểu dương mọi nỗ lực không mệt mỏi của các anh, chị, em để có được kết quả ấy. Nó xứng đáng là niềm tự hào của tất cả chúng ta, nhất là khi những thành tích đó cũng đã được Bộ Y tế và nhân dân chính thức ghi nhận.

Các đồng chí, anh, chị, em thân mến!

Trước mắt chúng ta là một năm mới với nhiều điều kiện thuận lợi nhưng cũng đầy thách thức. Chúng ta đã làm được nhiều việc quan trọng trong năm qua, nhưng luôn còn rất nhiều việc quan trọng hơn đang chờ chúng ta ở ngay phía trước. Chúng ta không tự mãn nhưng cũng không tự làm nhụt ý chí mình. Chúng ta tin vào tương lai, tin vào lương tâm và thực lực của mình nhưng nhất định không chủ quan.

Chúng ta đang đứng trước một năm khởi đầu của những dự án lớn cho tương lai, cần rất nhiều bản lĩnh, sự chân thành, tinh thần trách nhiệm và trí thông minh. Với niềm tin rằng năm 2015 sẽ là năm mà Viện chúng ta tạo ra những thay đổi đột phá, tôi kêu gọi toàn thể Công chức, Viên chức và người lao động hãy nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, vững tin vào tương lai, cùng nhau phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa cho sự nghiệp phát triển chung của Viện, ngành và đất nước

Tôi chân thành cầu chúc cho mỗi thành viên trong Viện cùng gia đình, người thân có thêm nhiều sức khỏe, may mắn, sự thành đạt và hạnh phúc trong năm mới Ất Mùi.

Chào thân ái!  

TS Lê Thanh Hải

Viện trưởng Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế

 

 

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động