Gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015
Ngày đăng: 24/02/2015
Sáng ngày 24/02/2015 (tức mùng 6 tết Ất Mùi), Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhân dịp xuân mới ông Lê Thanh Hải – Viện trưởng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện và động viên cán bộ viên chức, người lao động trong toàn Viện vượt qua khó khăn để giữ vững đà phát triển. Mặc dù năm 2014 còn có nhiều khó khăn thử thách nhưng chúng ta nên biến khó khăn thành cơ hội để nghiên cứu ứng dụng, hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Buổi găp mặt đầu năm được Viện tổ chức thường niên trước khi mọi người chuẩn bị bước vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới. Đây cũng là dịp tập thể lãnh đạo cùng cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Viện có thời gian gần gũi nhau hơn, gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những bao lì xì may mắn và cùng nhau nâng chén rượu đầu xuân.

Sau buổi gặp mặt, niềm vui hiện lên gương mặt rạng ngời của tất cả mọi người, thể hiện họ đã sẵn sàng bước vào một năm công tác mới thật tự tin, chủ động, mang lại những thành tích mới cho Viện Trang Thiết bị và Công trình Y tế.

Các thành viên mở Rượu chúc mừng

Cũng tại buổi gặp mặt Phòng tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Viện trưởng Viện trang thiết bị và  Công trình Y tế về việc thành lập phòng Quản trị Vật tư Thiết bị và bổ nhiệm cán bộ, theo đó ông Hoàng Văn Cường được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Quản trị Vật tư thiết bị, ông Nguyễn Đình An được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt đầu năm

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động