Quản trị theo mô hình 5S
Ngày đăng: 04/03/2015
Với mục tiêu: Môi trường làm việc lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi, tinh thần thoải mái, năng suất lao động cao và có điều kiện để việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả hơn, chiều 2/3/2015 Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã tổ chức báo cáo mô hình quản trị 5S.

Đến dự buổi báo cao có TS Lê Thanh Hải-Viện trưởng, Lãnh đạo các đơn vị trong viện và các cán bộ, viên chức, người lao động quan tâm.

Báo cáo viên ThS Hà Quang Thanh đã trình bày khái quát về mô hình quản trị 5S đồng thời nêu lên một số vị dụ cũng như lợi ích thiết thực khi thực hiện mô hình 5S như: “nâng cao tinh thần tập thể, khuyến khích sự hoà đồng của mọi người, qua đó người làm việc sẽ có thái độ tích cực hơn, có trách nhiệm và ý thức hơn với công việc”.

 Phát biểu tại buổi báo cáo TS Lê Thanh Hải-Viện trưởng đánh giá cao những lợi ích mà mô hình quản trị 5S mang lại. Trong thời gian tới Viện sẽ nghiên cứu và đưa mô hình 5S vào áp dụng thử nghiệm tại một số đơn vị trong viện sau đó sẽ áp dụng cho toàn Viện.

Một số hình ảnh tại buổi báo cáo

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động