Đại hội Chi Bộ III, nhiệm kỳ 2015-2017
Ngày đăng: 17/04/2015
Được sự thống nhất của Đảng ủy Viện Trang thiết bị và Công trình y tế, sáng 17/4/2015 Chi bộ III đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đồng chí Nguyễn Trọng Quỳnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó viện trưởng, đồng chí Lê Thanh Hải - Viện trưởng

Đại hội được nghe báo cáo tổng kết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2017.

Phát biểu Đại hội, đồng chí Lê Thanh Hải – Viện trưởng đã đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ III đã đạt được, qua đó đồng chí giao nhiệm vụ cho Chi bộ trong thời gian tới cần tập trung thực hiện một số việc:

-  Tiếp tục chú trọng phát triển yếu tố con người, nâng cao trình độ chuyên môn, khuyến khích cán bộ, đảng viên đi học thạc sĩ, nghiên cứu sinh. 

-  Về công tác nghiên cứu: Cần nghiên cứu rõ hơn, kỹ hơn về thực tiễn, ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực trang thiết bị y tế.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, đồng thuận cao, Đại hội đã bầu ra cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2017 gồm các đồng chí:

1. Đồng chí Lê Thị Gái-Bí thư chi bộ

2. Đồng chí Hà Quang Thanh-Phó Bí thư chi bộ

3. Đồng chí Phạm Thị Quỳnh Nga-Ủy viên

Đại hội đã biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản trong phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ mới và biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội!

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động