Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Thị Thanh Mai
Ngày đăng: 27/05/2015
Ngày 27 tháng 5 năm 2015, Viện trang thiết bị và Công trình y tế đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Thị Thanh Mai - Nghiên cứu viên thuộc Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế.

Đến dự buổi gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Thị Thanh Mai có TS Lê Thanh Hải-Viện trưởng; ThS Chu Hồng Thắng-Phó Viện trưởng; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện cùng cán bộ viên chức và người lạo đông Phòng Quản lý Khoa học-Đào tạo và Hợp tác Quốc tế.

Phát  biểu tại buổi trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Phạm Thị Thanh Mai, Viện trưởng-TS Lê Thanh Hải đánh giá cao và ghi nhận những công lao mà đồng chí Phạm Thị Thanh Mai đã đóng góp cho sự phát triển của Viện nói chung và cho sự phát triển của phòng Quản lý Khoa học-Đào tạo và hợp tác Quốc tế nói riêng

Đồng chí Phạm Thị Thanh Mai đã phát biểu ý kiến, suy nghĩ của đồng chí về quá trình làm việc, công tác tại Viện, đồng chí gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị trong Viện, cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Viện đã luôn giúp đỡ, chia sẻ và sát cánh bên đồng chí, giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao. 

Viện trưởng TS Lê Thanh Hải đã chúc mừng đồng chí Phạm Thị Thanh Mai được nghỉ theo chế độ của Nhà nước, và chúc đồng chí Phạm Thị Thanh Mai luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Như một lời cảm ơn cho sự đóng góp và lời chúc mừng tới đồng chí Thanh Mai, đồng chí Lê Thanh Hải – Viện trưởng gửi tặng một bó hoa tươi thắm tới đồng chí Thanh Mai.

Tiếp nối theo đó, thay mặt Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Đồng chí Lê Thanh Hải – Trưởng Phòng gửi tặng quà lưu niệm đến đồng chí Thanh Mai.

Thay mặt công đoàn của ba đơn vị Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT; Khoa Công nghệ TBYT, Đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Tổ trưởng công đoàn của ba đơn vị gửi tặng đồng chí Thanh Mai quà kỷ niệm.

Thay mặt công đoàn Viện, Đồng chí Đoàn Thế Vinh – Chủ tịch công đoàn viện gửi tặng hoa và quà tới đồng chí Thanh Mai.

Một số hình ảnh trong buổi trao Quyết định!

Thụy Khuê

 

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động