Đoàn công tác của Viện thăm và làm việc tại Công ty Long Phương
Ngày đăng: 28/07/2015
Sáng 28/7/2014, Đồng chí Lê Thanh Hải –Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng dẫn đầu đoàn cán bộ, viên chức, người lao động Viện Trang thiết bị và Công trình y tế đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Công Nghệ Long Phương.

Mở đầu buổi làm việc, ông Lê Mạnh Tuấn – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Công Nghệ Long Phương giới thiệu sơ nét về lịch sử hình thành phát triển của Công ty Long Phương, những thành tích mà Long Phương đạt được và mục tiêu trong thời gian sắp tới. Công ty TNHH Công Nghệ Long Phương là một trong nhưng công ty đi đầu trong việc sản xuất thiết bị y tế mang thương hiệu Việt Nam, đến nay đã cung cấp hơn 400 sản phẩm ra thị trường cho bệnh viện các tuyến trong toàn quốc.

Những năm qua, sự hỗ trợ của Ban Ngành địa phương đã tạo nhiều điều kiện để Công ty phát triển, tình hình an ninh trật tự từng bước ổn định. Doanh thu của Công ty TNHH Công nghệ Long Phương tăng dần qua các năm, đóng góp đáng kể vào ngân sách của Nhà nước. Bên cạnh những thuận lợi, Công ty cũng gặp phải một số khó khăn nhất định. Chia sẻ về khó khăn của Long Phương, ông Lê Mạnh Tuấn đề cập đến vấn đề về việc phải cạnh tranh với hàng ngoại cùng chủng loại và tâm lý của người sử dụng Việt Nam chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Việt. Điều này khá khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất trang thiết bị y tế.

Đặc thù của ngành sản xuất trang thiết bị y tế là phải đáp ứng được những yêu cầu nghiêm ngặt của Ngành đồng thời thị trường hạn chế. Ông Tuấn đề xuất cần có sự liên kết chặt chẽ với Viện trong việc nghiên cứu và sản xuất thử nghiệm các trang thiết bị y tế trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Thanh Hải chúc mừng kết quả mà Công ty TNHH Công nghệ Long Phương đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là những đường hướng, mục tiêu rõ ràng của doanh nghiệp: lường trước rủi ro và lựa chọn hướng đi phù hợp. Thay mặt đoàn, Viện trưởng ghi nhận những ý kiến, đề xuất của công ty để tìm hướng tháo gỡ và mong rằng Công ty tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, cùng nhau đưa ngành sản xuất thiết bị y tế của Việt Nam phát triển bền vững.

Kết thúc buổi làm việc, Ban Giám đốc dẫn đoàn công tác của Viện đi tham quan một vòng nhà máy để tìm hiều về quy trình sản xuất tại Công ty.

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động