Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Trọng Quỳnh
Ngày đăng: 26/10/2015
Ngày 26 tháng 10 năm 2015, trong chương trình giao ban thường kỳ của Viện trang thiết bị và Công trình y tế đã tổ chức buổi công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Trọng Quỳnh-TS-KTS - Nguyên Phó Bí thư Đảng Ủy, Nguyên Phó Viện trưởng.

Đến dự buổi công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho TS, KTS Nguyễn Trọng Quỳnh có TS Lê Thanh Hải-Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; ThS Chu Hồng Thắng-Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; cùng đông đủ Lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.

Phát  biểu tại buổi trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Trọng Quỳnh--TS-KTS, Nguyên Phó bí thư Đảng ủy-nguyên Phó viện trưởng, Viện trưởng-TS Lê Thanh Hải đã ghi nhận và tri ân những công lao to lớn mà đồng chí Nguyễn Trọng Quỳnh đã đóng góp cho sự phát triển của Viện trong suốt quá trình công tác của đồng chí tại Viện cũng như những tình cảm mà Đồng chí dành cho các cán bộ, viên chức và người lao động của Viện.

Phát biểu tại buổi nhận quyết định nghỉ hưu đồng chí Nguyễn Trọng Quỳnh rất xúc động về những tình cảm mà cán bộ lãnh đạo, viên chức, người lao động của Viện đã dành cho cá nhân Đồng chí đồng thời chúc cho sự phát triển của Viện ngày càng bền vững.

Nhân dịp này các đơn vị trong Viện đã chúc mừng TS, KTS Nguyễn Trọng Quỳnh

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động