Lễ ra mắt Ban quản lý và phát triển các dự án Viện
Ngày đăng: 12/11/2015
Ngày 12/11/2015, tại Viện Trang thiết bị và công trình y tế, Ban Quản lý và phát triển các dự án Viện đã tổ chức lễ ra mắt hoạt động và công bố quy chế làm việc của Ban.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ về phía Viện có TS. Lê Thanh Hải-Bí thư Đảng ủy-Viện Trưởng; ThS.Chu Hồng Thắng- phó Bí thư Đảng ủy-Phó Viện Trưởng cùng đông đủ các cán bộ, viên chức và người lao động trong Viện; Về phía các đơn vị hợp tác với Ban có: Đại diện của Công ty SaCa; Đại diện công ty Gia Phát; Lãnh đạo Viện Y học Bản địa Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ TS. Lê Thanh Hải-Bí thư Đảng ủy-Viện Trưởng khẳng định với việc thành lập Ban quản lý và phát triển các dự án Viện trong giai đoạn hiện nay là phù hợp với sự phát triển chung của xã hội đặc biệt là sự phát triển ổn định và từng bước vững mạnh của Viện trong thời gian tới. Viện Trưởng cũng đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban cần phát huy sức mạnh của từng cá nhân để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng ủy, Lãnh đạo Viện giao cho Ban.

Thay mặt Ban quản lý và phát triển các dự án Viện, ThS.Chu Hồng Thắng- Phó Viện Trưởng-Trưởng ban xin tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo viện đặc biệt là đồng chí Viện Trưởng.

Cũng tại buổi lễ ra mắt Ban Quản lý và Phát triển các dự án Viện Trang thiết bị và công trình y tế đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu và triển khai ứng dụng sản phẩm giữa Ban Quản lý và phát triển các dự án Viện với các đơn vị: Viện Y học bản địa Việt Nam; Công ty SaCa Việt Nam; Công ty Gia Phát.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt!

Nhân dịp này báo sức khỏe đời sống cũng đã đưa tin về sự kiện.

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động