Ban Quản lý và Phát triển các dự án làm việc với Công ty Saca Việt Nam
Ngày đăng: 20/11/2015
Ngày 19/11/2015 trong chương trình công tác, Ban Quản lý và Phát triển các dự án đã đi thăm và làm việc với Công ty Saca Việt Nam tại trụ sở chính của công ty.

Đoàn công tác của Ban Quản lý và Phát triển các dự án do ThS. Chu Hồng Thắng-Phó Viện trưởng-Trưởng Ban làm trưởng đoàn cùng với các thành viên trong Ban.

Đoàn đã đi thăm quan khu làm việc, sản xuất và các sản phẩm của Công ty để thấy được những thế mạnh mà công ty đang phát triển đồng thời cũng nắm bắt được những mặt còn hạn chế để cùng bàn bạc việc tiếp tục cải tiến trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi cởi mở, thẳng thắng những thế mạnh mà hai bên đang triển khai để qua đó lựa chọn được các vấn đề hợp tác phù hợp nhất với cả hai bên đồng thời trao đổi các phương thức hợp tác mới nhằm đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ giữa Ban Quản lý và phát triển các dự án với Công ty TNHH Saca Việt Nam.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương-nghiêm túc với tinh thần: xây dựng-hợp tác-hiệu quả, hai bên đã đi đến thống nhất một số vấn đề sẽ triển khai trong thời gian tới như sau:

            - Triển khai đánh giá chất lượng nước, chất lượng thiết bị;

            - Hoàn thiện thủ tục chứng nhận nước uống Saca;

            - Nghiên cứu thiết bị lọc nước thô đầu vào cho thiết bị lọc Saca;

            - Nghiên cứu đánh giá và đưa ra khuyến cáo đối với nước trong đường ống và bể chứa;

            - Xây dựng đề án lắp ráp và sản xuất hệ thống lọc nước Mosslein tại Việt Nam.

Buổi thăm và làm việc này không chỉ thiết chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Ban Quản lý và phát triển các dự án Viện với Công ty TNHH Saca Việt Nam, mà còn mở ra nhiều khả năng thúc đẩy, triển khai các dự án hợp tác trong thời gian tới.

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động