Gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân mới
Ngày đăng: 29/01/2016
Ngày 29/1/2016, Viện trang thiết bị và công trình y tế đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Bính Thân 2016.

Đến dự có đông đảo các đồng chí nguyên là Viện trưởng, Phó Viện trưởng qua các thời kỳ, các cán bộ, công chức, viên chức công tác tại Viện trang thiết bị và công trình y tế đã nghỉ hưu.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Viện trưởng Lê Thanh Hải đã phấn khởi báo cáo với các cán bộ hưu trí của Viện những thành tựu đạt được của Viện trang thiết bị và công trình y tế trong năm 2015 đã đánh dấu những bước phát triển đột phá được Bộ Y tế ghi nhận. Viện trưởng cũng nêu rõ những nhiệm vụ và thách thức của Viện trong thời gian tới.

Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, Viện trưởng gửi lời cảm ơn tới các cán bộ hưu trí về những đóng góp cho Viện trong thời gian qua và chúc các cán bộ hưu trí mạnh khỏe, gia đình An khang – Thịnh vượng.

Viện trưởng bày tỏ: “Mong các bác, các cô, các chú các anh các chị tiếp tục quan tâm, đóng góp, ủng hộ. Chúng tôi coi đó là động lực tinh thần, kinh nghiệm quý báu để những cán bộ đương chức cố gắng, nỗ lực đưa Viện vượt qua thách thức, tiếp tục phát triển.”

Thay mặt các cán bộ hưu trí Ông Đoàn Đình Lai chúc mừng đồng chí Viện trưởng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Viện. Đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với cán bộ đương chức và chúc toàn Viện năm 2016 tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động