Giao hữu bóng đá chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5
Ngày đăng: 04/05/2016
Hòa chung không khí vui tươi Chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2016) và quốc tế lao động 1/5. Ban chấp hành Đoàn thanh niên phối hợp Công đoàn cơ sở Viện trang thiết bị và công trình y tế tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá.

Tới dự lễ khai mạc, có ông Chu Hồng Thắng - phó Viện trưởng Viện Trang Thiết Bị và Công Trình Y tế cùng đông đủ các cán bộ, viên chức người lao động của Viện.

 

Mặc dù giải đấu diễn ra dưới thời tiết không thuận lợi nhưng đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự thi đấu nhiệt tình của các vận động viên, tinh thần trách nhiệm của tổ trọng tài, sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên

Trận giao hữu bóng đá của Viện trang thiết bị và công trình y tế không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, rèn luyện yêu thể thao mà còn là sân chơi để các thành viên trong các đội làm quen, giao lưu với nhau.

Đến với sân chơi này, các cầu thủ của các đội đều có một tâm lý hết sức thoải mái với mục đích giao lưu, vui khỏe. Tuy nhiên, các đội đều ra quân với đội hình mạnh nhất, thể hiện một ý chí quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả và các cổ động viên trên sân.

Một số hình ảnh khác của giải đấu:


Đại diện ban tổ chức trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới.

Quang Minh

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động