Lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ 1 - Đảng bộ Viện trang thiết bị và công trình y tế
Ngày đăng: 21/10/2016
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ 1 - Đảng bộ Viện trang thiết bị và công trình y tế và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, hai Đ/c Phạm Quang Hoài, Lê Hồng Hải đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam sáng 21/10/2016.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Dự lễ kết nạp có Đ/c Lê Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, đ/c Chu Hồng Thắng - Phó bí thư Đảng ủy và các Đảng viên trong Chi bộ 1 Đảng bộ Viện trang thiết bị và công trình y tế. Tại buổi Lễ, Đ/c Trịnh Thị Mai Hằng- Bí thư Chi bộ 1 đã đọc và trao Quyết định kết nạp, nêu rõ nhiệm vụ cho từng Đ/c đảng viên mới, đồng thời phân công các Đ/c đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các Đ/c đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Các Đ/c được kết nạp lần này là những người  gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng giai cấp công nhân Việt Nam, của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, các Đ/c Đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ kết nạp, Đ/c Lê Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy Viện trang thiết bị và công trình y tế đã chúc mừng các Đ/c Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các Đ/c sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Viện trang thiết bị và công trình y tế ngày càng phát triển.

QUANG MINH

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động