Chương trình Hội thảo “Thiết bị y tế trong chăm sóc sức khỏe – Nơi hội tụ thương hiệu mạnh”
Ngày đăng: 20/01/2017
Trong các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 35 năm nhân ngày thành lập Viện Trang thiết bị và Công trình y tế (21/4/1982 – 21/4/2017). Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế phối hợp với Công ty CP Truyền thông và Thương hiệu Hoa Sen tổ chức Chương trình Hội thảo “Thiết bị y tế trong chăm sóc sức khỏe – Nơi hội tụ thương hiệu mạnh ”.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ngành Y tế Việt Nam đã không ngừng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong đó trang thiết bị y tế là nhóm ngành mũi nhọn và phát triển ổn định trong những năm gần đây. Phương tiện máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu đã được các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh, xuất nhập khẩu chú trọng và đầu tư. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả, chất lượng của công tác y tế, hỗ trợ cho người thầy thuốc trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân được chính xác, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Để thúc đẩy các đơn vị, doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình trong việc cung cấp các trang thiết bị y tế trong và ngoài nước gắn với mục tiêu phát triển bền vững. Trong các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 35 năm nhân ngày thành lập Viện Trang thiết bị và Công trình y tế (21/4/1982 – 21/4/2017). Được sự đồng ý của Bộ Y tế, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế phối hợp với Công ty CP Truyền thông và Thương hiệu Hoa Sen tổ chức Chương trình Hội thảo “Thiết bị y tế trong chăm sóc sức khỏe – Nơi hội tụ thương hiệu mạnh ”.

          Chương trình được xây dựng trang trọng với nhiều nội dung thảo luận phong phú, ý nghĩa, nhằm tôn vinh những đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm uy tín được các cơ sở y tế trên cả nước lựa chọn và sử dụng. Chương trình là chuỗi các hoạt động thiết thực, là cầu nối giao lưu học hỏi, cập nhật thông tin, trao đổi, giới thiệu quảng bá hình ảnh có sức lan tỏa cao giữa các đơn vị, doanh nghiệp thiết bị y tế với các cơ sở y tế. Chương trình dự kiến được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh H1 – Đài Truyền hình Hà Nội (Thời gian dự kiến trong tháng 3 năm 2017).

          Để buổi Hội thảo“ Thiết bị y tế trong chăm sóc sức khỏe – Nơi hội tụ thương hiệu mạnh ” được diễn ra thành công. Viện Trang thiết bị và Công trình y tế đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động  liên quan đến trang thiết bị y tế tích cực hưởng ứng tham gia, tạo điều kiện hỗ trợ để ban tổ chức hoàn thành nhiệm vụ được giao.

        Trân trọng cảm ơn./.

QUANG MINH

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động