Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Trang thiết bị và Công trình y tế lần thứ XIII nhiệm kỳ 2017-2022
Ngày đăng: 18/06/2017
Sáng ngày 16/06/2017, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Trang thiết bị và Công trình y tế lần thứ XIII nhiệm kỳ 2017-2022.

Tham dự Đại hội, có đồng chí Lê Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng, đồng chí Chu Hồng Thắng - Phó bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng; đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cùng đông đủ các cán bộ, viên chức và người lao động của Viện.

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2012 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ của năm 2017 - 2022 do đồng chí Đoàn Thế Vinh trình bày; Đại biểu tham dự Đại hội cũng đã đóng góp nhiều ý kiến tại Đại hội và Ban Lãnh đạo Viện và các phòng chức năng đã giải trình các ý kiến từ các đơn vị gửi lên Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đại diện lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam đã ghi nhận những kết quả Công đoàn Viện Trang thiết bị và Công trình y tế đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới, Công đoàn ngành cần: Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho ĐVCĐ; tích cực học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện có hiệu quả lời dạy của Người đối với cán bộ ngành Y; thực hiện quy tắc ứng xử, 12 điều y đức. Phối kết hợp chặt chẽ với chính quyền để chăm lo đời sống của ĐVCĐ; tăng cường nghiên cứu các đề tài khoa học đạt cấp thành phố để phục vụ tốt cho công tác chuyên môn…

Cùng ngày, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn mới nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 05 đồng chí, đại diện đến từ các khối công đoàn, phòng ban chức năng.

Các đại biểu đã thông qua nghị quyết đại hội: Tiếp tục tham gia giám sát thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, chủ động phối hợp với chính quyền chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBVC, cải thiện điều kiện làm việc, quan tâm đến chính sách lao động, đặc biệt lao động nữ.

Toàn cảnh đại hội:

QUANG MINH

 

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động