Đại hội Chi Bộ I, nhiệm kỳ 2017-2020
Ngày đăng: 20/09/2017
Được sự thống nhất của Đảng ủy Viện Trang thiết bị và Công trình y tế, sáng 15/9/2017 Chi bộ I đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đồng chí Lê Thanh Hải - Viện trưởng, đồng chí Chu Hông Thắng - Phó Viện trưởng

Đại hội được nghe báo cáo tổng kết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ I đã phát triển cả về số lượng và chất lượng đảng viên. Các đảng viên được phân bố ở các phòng, khoa, nhờ đó, sự đóng góp vào nhiệm vụ chính trị của Viện thông qua tổ chức Đảng và đảng viên có hiệu quả tích cực. Chi bộ đã có đóng góp nhất định vào sự ổn định và phát triển của Viện, Viện đã có uy tín trong xã hội và trong ngành Y tế.

Báo cáo chính trị của Chi bộ tại Đại hội cũng tổng kết các thành tựu đạt đã được trong công tác của Chi bộ về chính trị, tư tưởng; thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức, xây dựng Đảng; kiểm tra, giám sát; xây dựng hệ thống chính trị. Báo cáo cũng thẳng thắn nêu ra những hạn chế về một số mặt công tác nhất định và những bài học kinh nghiệm cần rút ra nhằm hướng tới thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong môi trường nghiên cứu khoa học.

Chương trình Đại hội đã tiếp diễn với báo cáo tự kiểm điểm của Chi ủy Chi bộ, báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội, các thảo luận, góp ý cho Báo cáo chính trị của Chi bộ, và tổng hợp các ý kiến tham gia các văn kiện của cấp trên và các ý kiến đóng góp thêm cho các văn kiện của cấp trên.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, đồng thuận cao, Đại hội đã bầu ra cấp ủy nhiệm kỳ 2017-2020 gồm các đồng chí:

1. Đồng chí Hoàng Văn Cường-Bí thư chi bộ

2. Đồng chí Trần Thị Hà-Phó Bí thư chi bộ

3. Đồng chí  Phạm Chí Kiên-Ủy viên

QUANG MINH

 

 

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động