Tổ chức gặp mặt nhân dịp đầu năm mới Mậu Tuất 2018
Ngày đăng: 28/02/2018
Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, sáng 21/2/2018 Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đã tổ chức gặp mặt đầu xuân năm mới Mậu Tuất 2018. Dự buổi gặp mặt có đ/c Lê Thanh Hải – Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng, đ/c Chu Hồng Thắng - Phó bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Viện và toàn thể cán bộ viên chức và người lao động Viện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trước, trong và sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Theo đó, trong thời gian này Viện đã tập trung cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ đảm bảo cho cán bộ, viên chức và người lao động của Viện được đón tết Vui vẻ, an toàn, tiết kiệm; tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi tặng quà đối với các cán bộ hưu trí, hội nghị tổng kết cuối năm 2017...

Phát biểu tại buổi gặp mặt đ/c Lê Thanh Hải– Bí Thư Đảng ủy-Viện trưởng có lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, chúc một năm mới luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. Chúc tập thể lãnh đạo và cán bộ các cơ quan sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu toàn thể cán bộ, viên chức trong các cơ quan khẩn trương bắt nhịp ngay với công việc; nhanh chóng giải quyết các công việc còn tồn đọng; cùng nhau nỗ lực thi đua, chung sức, chung lòng xây dựng Đảng bộ luôn trong sạch, vững mạnh, hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong năm 2017.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Hải Nguyễn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động