Cử hành nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca và Giao ban Viện
Ngày đăng: 12/03/2018
Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Viện họp ngày 3/11/2015, Ngày 12/03/2018 Viện trang thiết bị và Công trình y tế tổ chức nghi lễ chào cờ và hát Quốc ca.

Căn cứ công văn số 152/CV-TG ngày 14/9/2015 của Ban tuyên giáo Quận ủy Đống Đa về việc cử hành nghi lễ chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca và sinh hoạt dưới cờ vào sáng thứ Hai hàng tuần.

 

Tới dự buổi cử hành nghi lễ và hát Quốc ca có Đồng chí Lê Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng, Đồng chí Chu Hồng Thắng - Phó bí thư Đảng ủy - Phó viện trưởng cùng đông đủ các đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện họp ngày 3/11/2015 về việc tổ chức chào cờ vào sáng thứ 2 tuần đầu tiên của tháng và tổ chức giao ban ngay sau khi chào cờ xong.

Tại buổi giao ban tháng 03/2018 Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo trước hội nghị các công việc đã thực hiện trong thời gian vừa qua và các công việc dự kiến triển khai trong thời gian tới. Phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban Viện Đồng chí Lê Thanh Hải - Viện trưởng đã nhắc nhở một số đơn vị cần triển khai công việc quyết liệt trong thời gian tới đồng thời cũng chú trọng Lãnh đạo tất cả các đơn vị tập trung để thực hiện một số công việc trọng tâm của Viện.

HẢI NGUYỄN

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động