Gặp mặt các cựu quân nhân ngày 22/12
Ngày đăng: 22/12/2018
Nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và ngày Quốc phòng toàn dân, ngày 22/12/2018 Viện trang thiết bị và công trình y tế đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật các cựu quân nhân.

Hòa trong không khí tưng bừng cùng cả nước tổ chức kỷ niệm 74 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt nam, 29 năm ngày Quốc phòng toàn dân, Viện trang thiết bị và công trình y tế đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu quân nhân. Đây cũng là dịp để tri ân đối với những người đã hy sinh, những người đã đóng góp một phần xương máu cho tổ quốc.

Tới tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Lê Thanh Hải-Bí thư Đảng ủy-Viện trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Viện và các đồng chí cựu quân nhân của Viện.

Đồng chí Lê Thanh Hải-Bí thư Đảng ủy-Viện trưởng bày tỏ lòng biết ơn những đóng góp của các cựu quân nhân, các gia đình có công với cách mạng đã cống hiến xương máu và sức lực của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ đất nước, mong các đồng chí cựu quân nhân tiếp tục phát huy các truyền thống tốt đẹp, các phẩm chất mà quân đội đã rèn luyện, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng hăng hái trong công cuộc xây dựng và phát triển Viện. Xin được gửi tới các đồng chí và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tại buổi gặp gỡ thân mật này các cựu quân nhân có dịp cùng nhau ôn lại kỷ niêm một thời đáng nhớ, một giai đoạn đánh giấu sự phát triển mạnh mẽ trong lịch sử vẻ vang của dân tộc. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm ân cần, thân mật và đã thành công tốt đẹp.

Mạnh Hải_Khoa CN TBYT

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động