Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng - Công tác Chính quyền năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019
Ngày đăng: 30/01/2019
Sáng ngày 25/01/2019 Thực hiện Chương trình công tác của Đảng bộ năm 2018. Đảng bộ Viện Trang thiết bị và Công trình y tế báo cáo kết quả công tác của Đảng bộ năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Sáng ngày 25/01/2019 Thực hiện Chương trình công tác của Đảng bộ năm 2018. Đảng bộ Viện Trang thiết bị và Công trình y tế báo cáo kết quả công tác của Đảng bộ năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Đồng chi Lê Hồng Hải tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Đồng chí Hoàng Văn Cường báo cáo tổng kết Đảng

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đối với các đảng viên tiếp tục được duy trì, lập trường tư tưởng chính trị của các đảng viên luôn được giữ vững và phát huy, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

Triển khai kịp thời các Nghị quyết, Kế hoạch, Chương trình, hướng dẫn của cấp trên đến các chi bộ theo đúng quy định.

Lãnh đạo thực hiện tốt công tác tham mưu, tổng hợp và phục vụ các hoạt động chỉ đạo điều hành như: xây dựng Nghị quyết, Báo cáo, quyết định, thông báo, kế hoạch, công văn…

Các đồng chí Đảng ủy viên được phân công phụ trách và sinh hoạt tại các chi bộ, các lĩnh vực công tác đều phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ, các phòng ban Trung tâm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng ủy và nhiệm vụ chuyên môn cơ quan giao.

Các chi bộ đã triển khai quán triệt nghiêm túc sự lãnh đạo của Đảng ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ theo hướng dẫn của Ban tổ chức Trung ương.

Các chi bộ đã chủ động sắp xếp lịch sinh hoạt chi bộ phù hợp với tình hình thực tế công tác, vừa đảm bảo thực hiện đúng Điều lệ Đảng, vừa kết hợp với triển khai nhiệm vụ chuyên môn của từng phòng, từng bộ phận.

Các đảng viên đã chủ động bố trí công việc, lịch công tác để tham gia sinh hoạt Chi bộ đúng thời gian quy định.

Trong sinh hoạt chi bộ đã kết hợp sinh hoạt chính trị với triển khai nhiệm vụ chuyên môn, lấy công tác giáo dục chính trị tư tưởng làm nòng cốt để triển khai nhiệm vụ chuyên môn theo đúng định hướng, đúng chủ trương của Đảng. Tập trung tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuyên truyền thực  hiện Nghị quyết của Đảng các cấp, thông tin kịp thời tình hình thời sự trong nước và thế giới.

Đồng chí Chu Hồng Thắng Báo cáo tổng kết  công tác Chính quyền năm 2018

và Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Đồng chí Lê Thanh Hải phát biểu ý kiến, chỉ đạo tham luận Hội nghị

Cũng nhận dịp này, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Cũng nhân dịp này, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế tổ chức gặp mặt các cán bộ viên chức đã nghỉ hưu, đây là hoạt động được tổ chức thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Viện cứ mỗi dịp cuối năm nhằm tri ân các bộ viên chức đã có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Viện trong những năm qua

Hải Nguyễn - Khoa CNTBYT

 

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động