Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng: 14/02/2019
Sáng ngày 11/02/2019, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế tổ chức gặp mặt chúc tết các cán bộ, viên chức và người lao động của Viện, đây là hoạt động được tổ chức thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Viện cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các bộ, viên chức và người lao động đã có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Viện trong năm qua.

Tới dự buổi gặp mặt có đ/c TS. Lê Thanh Hải – Viện trưởng, TS. Chu Hồng Thắng - Phó Viện Trưởng và các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, TS. Lê Thanh Hải thay mặt lãnh đạo Viện chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các đồng chí vì những công lao, trí lực, tâm huyết mà các đồng chí đã công hiến cho sự nghiệp phát triển của Viện, đồng hành cùng bước tiến của Viện. Trong suốt thời gian đó với những danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng cho Viện đều có đóng góp công sức của các đồng chí. Những cống hiến của các đồng chí không chỉ dành cho Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế mà cùng với tập thể công chức, viên chức Viện, các đồng chí đã đóng góp rất nhiều cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

TS. Lê Thanh HảiViện trưởng thay mặt lãnh đạo Viện báo cáo tóm tắt kết quả Viện đã đạt được trong năm 2018 và phát biểu bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các cán bộ , những người đã giành cả cuộc đời vì sự phát triển của Viện để có được những thành quả như ngày hôm nay, cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, gia đình hạnh phúc.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí nồng ấm với những lời chúc tết của các cán bộ viên chức Viện, đây cũng là dịp cho các cán bộ, viên chức  cùng giao lưu thăm hỏi sức khỏe gia đình, ôn lại tình đồng chí.

Hải Nguyễn - Khoa CNTBYT

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động