Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại Viện trưởng Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế
Ngày đăng: 25/06/2019
Ngày 25/06/2019, Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại Viện trưởng Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế. Tham dự buổi Lễ có TS. Phạm Văn Tác, Vụ Trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Y tế,TS. Lê Thanh Hải, Viện trưởng Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế, TS. Chu Hồng Thắng, Phó Viện trưởng và lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể viên chức, người lao động của Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế.

Tại buổi Lễ, TS. Phạm Văn Tác, Vụ Trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Y tế đã công bố và trao Quyết định  bổ nhiệm lại Viện trưởng Viện trang thiết bị và công trình y tế cho đồng chí Lê Thanh Hải.

Phát biểu sau khi được bổ nhiệm, đồng chí Lê Thanh Hải gửi lời cám ơn tới Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế, Ban lãnh đạo Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế, cũng như toàn thể cán bộ Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế đã tín nhiệm và bày tỏ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, tiếp tục đưa Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế phát triển hơn nữa so với nhiệm kỳ trước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động