Thư mời Báo giá Thiết bị đo, kiểm định trang thiết bị y tế
Ngày đăng: 12/10/2023Tải file đính kèm
Viện Trang thiết bị và Công trình y tế (sau đây gọi tắt là Viện) có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Mua sắm thiết bị chuyên dùng (thiết bị thử nghiệm, kiểm định, kiểm tra, kiểm soát chất lượng trang thiết bị y tế) thuộc Dự án cải tạo, nâng cấp nhà làm việc, phòng thí nghiệm và mua sắm trang thiết bị thử nghiệm, kiểm định, kiểm tra, kiểm soát chất lượng trang thiết bị y tế Viện Trang thiết bị và Công trình y tế

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

Viện Trang thiết bị và Công trình y tế (sau đây gọi tắt là Viện) có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Mua sắm thiết bị chuyên dùng (thiết bị thử nghiệm, kiểm định, kiểm tra, kiểm soát chất lượng trang thiết bị y tế) thuộc Dự án cải tạo, nâng cấp nhà làm việc, phòng thí nghiệm và mua sắm trang thiết bị thử nghiệm, kiểm định, kiểm tra, kiểm soát chất lượng trang thiết bị y tế Viện Trang thiết bị và Công trình y tế, với nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá: 

1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Viện Trang thiết bị và Công trình y tế - Bộ Y tế

Địa chỉ: Số 40, phố Phương Mai, phường Phương Mai, Đống Đa, TP Hà Nội.

2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Ông Hoàng Văn Cường – Trưởng phòng Quản trị vật tư thiết bị -  SĐT: 0972668919

3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

          - Nhận trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Văn thư của Viện

  Điện thoại: 024 38523065                           Fax: 024 38523065            

Địa chỉ: Số 40, phố Phương Mai, phường Phương Mai, Đống Đa, TP Hà Nội.

          - Nhận qua email: Vien_ttb@nimec.gov.vn

          - Nhận qua Fax: 024 38523065           

4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h ngày 13 tháng 10 năm 2023 đến trước 17h ngày 25 tháng 10 năm 2023 

Các báo giá nhận sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 150 ngày.

II. Nội dung yêu cầu báo giá:

1. Danh mục, cấu hình và thông số cơ bản về thiết bị thử nghiệm, kiểm định, kiểm tra, kiểm soát chất lượng trang thiết bị y tế: (Có phụ lục chi tiết kèm theo)

2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

          Viện Trang thiết bị và Công trình y tế - Bộ Y tế

          Số 40, phố Phương Mai, phường Phương Mai, Đống Đa, TP Hà Nội

3. Thời gian giao hàng dự kiến: 90 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực

4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Tạm ứng tối đa 30% giá trị hợp đồng, thanh toán hợp đồng theo quy định.

5. Các thông tin khác:

          5.1. Báo giá có đầy đủ các cột mục về nội dung:

                    - Danh mục thiết bị;

                    - Ký, mã, nhãn hiệu, model, hãng sản xuất;

                    - Mã HS;

                    - Năm sản xuất;

                    - Nước sản xuất/Xuất xứ;

                    - Số lượng;

                    - Đơn giá (VNĐ);

                    - Chi phí cho các dịch vụ liên quan (VNĐ);

                    - Thuế phí lệ phí (nếu có) (VNĐ);

                    - Thành tiền.

          5.2. Yêu cầu gửi kèm theo báo giá các tài liệu chứng minh về tính năng, cấu hình, thông số kỹ thuật và các tài liệu liên quan của thiết bị.

Với các nội dung trên, Viện Trang thiết bị và Công trình y tế rất mong nhận được sự hợp tác của các đơn vị.

Trân trọng cảm ơn./.

Chi tiết Thư mời xem tại File đính kèm

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động