Báo cáo về máy truyền dịch tự động
Ngày đăng: 27/04/2015
Trong chương trình sinh hoạt khoa học thường kỳ của Viện, trong ngày 23/4/2015, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế đã phối hợp với các đơn vị: Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT; Khoa Công nghệ TBYT tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về " Máy truyền dịch tự động Infusomat ".

Đến dự buổi báo cáo Khoa học có TS Lê Thanh Hải-Viện trưởng, ThS Chu Hồng Thắng-Phó viện trưởng, đông đủ cán bộ, viên chức của ba đơn vị: Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị Y tế và các nhà khoa học.

Tại buổi báo cáo, ThS. Vũ Kim Long đã tập trung  báo cáo Nguyên lý hoạt động, Các bộ phận chính, Công nghệ cốt lõi-  Bơm nhu động tuyến tính trong máy truyền dịch tự động.

Kết thúc buổi báo cáo, TS Lê Thanh Hải có ý kiến cho rằng bài báo cáo của ThS Long là rất hiệu quả, có tính dẫn dắt cao,bên cạnh đó đồng chí Hải cũng đưa ra nhiều đóng góp về mặt chuyên môn  và các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Y sinh để từ đó giúp đồng chí Long nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên của ba đơn vị có hướng đi đúng đắn hơn, sát thực hơn trong việc nghiên cứu về các thiết bị y tế, đặc biệt là máy truyền dịch.

Một số hình ảnh trong buổi báo cáo

Thụy Khuê

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động