Báo cáo khoa học về Dao Mổ Điện
Ngày đăng: 08/05/2015
Trong chương trình sinh hoạt khoa học thường kỳ của Viện diễn ra vào ngày 07/05/2015, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế đã phối hợp với các đơn vị: Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT; Khoa Công nghệ TBYT tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về " Tìm hiểu Dao Mổ Điện ".

Đến dự buổi sinh hoạt Khoa học có ThS Chu Hồng Thắng-Phó viện trưởng, cùng đông đủ cán bộ, viên chức của ba đơn vị: Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị Y tế và các nhà khoa học quan tâm.

Tại buổi báo cáo, TS BS Phạm Quang Hoài đã tập trung  báo cáo về lịch sử phát triển, Nguyên lý hoạt động, Các loại Dao mổ Điện, dãy tần số, và các Công nghệ trọng tâm được sử dụng cho Dao mổ điện.

Sau báo cáo của TS Phạm Quang Hoài, ThS Chu Hồng Thắng có ý kiến cho rằng bài báo cáo của TS Hoai là rất sát thực, có tính dẫn dắt cao,bên cạnh đó đồng chí Thắng cũng đưa ra nhiều đóng góp về mặt chuyên môn  để từ đó giúp đồng chí Hoài nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên của ba đơn vị nói chung có hướng đi đúng đắn hơn, sát thực hơn trong việc nghiên cứu về  Dao mổ điện.

 

Tiếp theo đó, ThS Hà Quang Thanh, ThS Nguyễn Văn Hùng cùng với các đồng chí của cả ba đơn vị tổ chức đã đưa ra nhiều câu hỏi, góp ý và bổ xung cho bài báo cáo, giúp toàn thể cán bộ nhân viên của Viện hiểu rõ hơn về Dao mổ điện.

 

Buổi báo cáo đã diễn ra trong không khí sôi nổi với hàm lượng khoa học cao, và đã hoàn thành tốt các tiêu chí của Lãnh đạo Viện đề ra.

Thụy Khuê

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động