Công nghệ Laser Er:YAG bước sóng 2940nm
Ngày đăng: 12/05/2015
Ngày 12/5/2015, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế đã phối hợp với các đơn vị: Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT; Khoa Công nghệ TBYT tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về "Công nghệ Erbium : YAG Laser bước sóng 2940nm".

Đến dự buổi báo cáo Khoa học có Viện Trưởng TS Lê Thanh Hải, Phó viện trưởng ThS Chu Hồng Thắng , đông đủ cán bộ, viên chức của ba đơn vị: Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị Y tế và các nhà khoa học quan tâm.

Tại buổi báo cáo, ThS. Nguyễn Thị Khuê đã tập trung  báo cáo Tổng quan về công nghệ Laser Er:YAG bước sóng 2940nm, các thiết bị đang ứng dụng loại công nghệ Laser này.

Sau bài báo cáo, ThS. Nguyễn Thị Khuê đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của lãnh đạo Viện và cán bộ ba đơn vị Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT, Khoa Công nghệ TBYT về mặt kỹ thuật và nội dung bài báo cáo, giúp báo cáo viên nói riêng và toàn thể cán bộ ba đơn vị nói chung  bổ xung thêm nhiều kiến thức về mặt chuyên môn hơn.

Phát biểu tại buổi báo cáo, TS Lê Thanh Hải đánh giá cao ThS Khuê đã rất cố gắng trong việc thu thập tài liệu và hoàn thành bài báo cáo, bên cạnh đó TS. Hải cũng đưa ra nhiều đóng góp về mặt chuyên môn, và nhu cầu sử dụng  thực tế  của các loại laser từ đó giúp ThS Khuê và toàn thể cán bộ, nhân viên của ba đơn vị có hướng đi đúng đắn hơn, sát thực hơn trong việc nghiên cứu về ứng dụng Laser nói chung và Laser Er:YAG bước sóng 2940nm nói riêng.

Buổi báo cáo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thẳng thắn với hàm lượng khoa học cao, và đã hoàn thành tốt các tiêu chí của Lãnh đạo Viện đề ra.

Một số hình ảnh tại buổi báo cáo! 

Thụy Khuê

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động