Thiết bị siêu âm chuẩn đoán
Ngày đăng: 21/05/2015
Ngày 21/05/2015, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế đã phối hợp với các đơn vị: Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT; Khoa Công nghệ TBYT tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về "Thiết bị siêu âm chuẩn đoán".

Đến dự buổi báo cáo Khoa học có Viện trưởng - TS Lê Thanh Hải, Phó Viện trưởng – ThS. Chu Hồng Thắng, cùng đông đủ cán bộ, viên chức của ba đơn vị: Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị Y tế và các nhà khoa học.

Tại buổi báo cáo, Ks Trần Mạnh Quân đã tập trung  báo cáo về tổng quan của thiết bị siêu âm, Các đại lượng đặc trưng của thiết bị siêu âm, một số các thiết bị siêu âm phổ biến, cũng như giới thiệu về dụng cụ sử dụng để đánh giá thiết bị siêu âm.  

Tại buổi báo cáo, Ks Trần Mạnh Quân đã nhận được rất nhiều câu hỏi tham luận và ý kiến đóng góp từ lãnh đạo viện, và các đồng chí trong ba đơn vị tổ chức.

Phát biểu tại buổi báo cáo khoa học, TS Lê Thanh Hải cho rằng bài báo cáo của Ks Trần Mạnh Quân có tính logic và dẫn dắt cao, bên cạnh đó đồng chí Hải cũng đưa ra ý kiến đóng góp về mặt chuyên môn để từ đó giúp đồng chí Quân nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên của ba đơn vị có hướng đi đúng đắn hơn, sát thực hơn trong việc nghiên cứu về  Thiết bị siêu âm nói riêng và Thiết bị y tế nói chung.

Buổi báo cáo khoa học đã diễn ra trong không khí sôi nổi với hàm lượng khoa học cao, và đã hoàn thành tốt các tiêu chí của Lãnh đạo Viện đề ra.

Một số hình ảnh khác tại buổi báo cáo khoa học!

Thụy Khuê

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động