Tổng quan Lồng ấp trẻ sơ sinh
Ngày đăng: 30/07/2015
Trong chương trình sinh hoạt khoa học thường kỳ ngày 30/7/2015 Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế ,Trung tâm Đánh giá chất lượng TTBYT, Khoa Công nghệ TBYT đã phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về "Tổng quan Lồng ấp trẻ sơ sinh".

Đến dự buổi báo cáo Khoa học có: Th. Nguyễn Văn Hùng-Trưởng khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; ThS. Phạm Thị Hiền – Phó trưởng phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và hợp tác Quốc tế, cùng đông đủ cán bộ, viên chức của ba đơn vị: Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị Y tế.

Tại buổi báo cáo, ThS. Hà Quang Thanh-Giám đốc Trung tâm Đánh giá chât lượng Trang thiết bị y tế đã tập trung  báo cáo tổng quan về Lồng ấp trẻ sơ sinh với các nội dung chính: Các thông số cơ bản cần kiểm tra; các yêu cầu đối với Lồng ấp; một số thế hệ lồng ấp...

Sau bài báo cáo, ThS. Hà Quang Thanh đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ lãnh đạo các đơn vị, và các đồng chí trong ba đơn vị tổ chức về nội dung bài báo cáo giúp đồng chí Thanh có thêm các cơ sở khoa học và kiến thức để nghiên cứu xây dựng Quy trình đánh giá chất lượng Lồng ấp trẻ sơ sinh.

Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình với hàm lượng khoa học cao, và đã hoàn thành tốt các tiêu chí của Lãnh đạo Viện đề ra.

Hà Văn

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động