Quy trình kỹ thuật kiểm tra chất lượng thiết bị hấp tiệt trùng (theo TCVN 6792:2000)
Ngày đăng: 15/06/2016
Trong buổi sinh hoạt khoa học thường kỳ tuần vừa qua vào ngày 14 tháng 06 năm 2016, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế đã phối hợp với các đơn vị: Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị y tế; Khoa Công nghệ thiết bị y tế tổ chức buổi sinh hoạt khoa học.

Đến dự buổi báo cáo Khoa học có: ThS. Nguyễn Văn Hùng-Trưởng khoa Công nghệ Thiết bị Y tế, cùng đông đủ cán bộ, viên chức của ba đơn vị: Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế; Khoa Công nghệ Thiết bị Y tế; Trung tâm Đánh giá chất lượng trang thiết bị Y tế.

Tại buổi báo cáo, ThS Phạm Thanh Tùng đã tập trung báo cáo Quy trình kỹ thuật kiểm tra chất lượng thiết bị hấp tiệt trùng (theo TCVN 6792:2000)

Sau bài báo cáo, các báo cáo viên đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ lãnh đạo các đơn vị, và các đồng chí trong ba đơn vị tổ chức về nội dung bài báo cáo giúp các báo cáo viên có thêm các cơ sở khoa học và kiến thức để nghiên cứu hoàn thiện Quy trình đánh giá hợp chuẩn.

Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình với hàm lượng khoa học cao, và đã hoàn thành tốt các tiêu chí của Lãnh đạo Viện đề ra.

 

Quang Minh!

Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động