Hội nghị cán bộ, công chức- viên chức cơ quan Bộ Y tế
Ngày đăng: 29/01/2015
Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế; đại diện Lãnh đạo các Vu/Cục/ Tổng cục, Thanh tra, Văn phòng Bộ, công đoàn Y tế; cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Bộ Y tế.

Ngày 28/1 tại Hà Nội, Bộ Y tế long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Bộ Y tế.

 

 Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế; đại diện Lãnh đạo các Vu/Cục/ Tổng cục, Thanh tra, Văn phòng Bộ, công đoàn Y tế; cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Bộ Y tế.

hoi nghß+ï c+ín bß+Ö 2.jpg
 
 

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến phát biểu tại hội nghị

 

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Xuân Trường – Chánh văn phòng Bộ Y tế báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 2014 và phương hướng  nhiệm vụ cơ quan Bộ Y tế 2015.

 

hß+Öi nghß+ï c+ín bß+Ö 4.jpg
Đồng chí Nguyễn Xuân Trường – Chánh Văn Phòng Bộ Y tế báo cáo tại hội nghị

Năm 2014, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao và kịp thời của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và sự giúp đỡ, phối hợp có hiệu quả của các Bộ, Ban, Ngành chức năng, sự hợp tác tích cực của chính quyền địa phương các cấp, Bộ Y tế đã chủ động bám sát những mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được nêu trong các Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ, đặc biệt là các mục tiêu và chỉ tiêu do Quốc hội và Chính phủ giao. Những thành tựu về y tế đã góp phần tích cực vào việc đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong thành quả đó của ngành có sự đóng góp không nhỏ của Cơ quan Bộ Y tế.
 
hß+ìi nghß+ï c+1ín bß+Ö 10.jpg
Toàn cảnh hội nghị
 

Năm 2015 cơ quan Bộ Y tế tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, quyết tâm khắc phục những mặt còn tồn tại trong năm 2014, với tinh thần quyết tâm, tích cực đổi mới, xây dựng và không ngừng phát triển ngành y tế, toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Bộ đoàn kết, tích cực vượt qua khó khăn, gian khổ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 Tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ công chức và lãnh đạo về các nghị quyết, quyết định của Chính phủ và của ngành y tế nhằm bảo đảm huy động và phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn bộ cán bộ công chức trong cơ quan Bộ; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức về ý thức thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nghiêm túc tổ chức thực hiện có hiệu quả thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại các đơn vị theo các chương trình hành động đã được nêu ra;thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức  Hồ Chí Minh trong Cơ quan Bộ. Thực hiện đúng quy trình thi đua khen thưởng để đảm bảo công khai, công bằng và minh bạch đối với các đơn vị, cá nhân được khen thưởng. Thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức trong Cơ quan Bộ.
 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Thứ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Viết Tiến biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Bộ Y tế trong năm 2014 và cho rằng những kết quả đạt được trong thời gian qua đã góp phần mang lại niềm tin đối với ngành Y tế.

Thứ trưởng cũng đề nghị mỗi cán bộ trong cơ quan Bộ có quyền tự hào vì đã góp phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp chung về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân nhưng cũng cần ý thức được trách nhiệm của mình đối với việc xây dựng Cơ quan Bộ. Mỗi cán bộ, công chức , viên chức Cơ quan Bộ Y tế cần nâng cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý thức cá nhân vào việc bảo vệ giữ gìn tài sản chung của Cơ quan tạo mội trường văn minh, xanh, sạch, đẹp góp phần vào sự phát triển chung của Bộ y tế...
 

Thay mặt toàn thể cán bộ Công chức, Viên chức cơ quan Bộ Y tế Chánh văn phòng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường cảm ơn, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ Trưởng Nguyễn Viết tiến và hứa sẽ cố gắng, phấn đấu, hoàn thành kế hoạch 2015 đề ra.

Tại hội nghị Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến đã trao Quyết định của Chu tịch nước trao:
Huân chương lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho 02 đồng chí Lãnh đạo Bộ Y tế.
Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho 02 tập thể và 08 cá nhân cơ quan Bộ Y tế.
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 16 tập thể và 29 cá nhân cơ quan Bộ Y tế.
Trao Cờ thi đua cho 07 tập thể thuộc cơ quan Bộ Y tế.
Cũng tại hội nghị Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến đã công bố:
 Quyết định trao Kỷ niệm chương kuy niệm chương Vì sức khỏe nhân dân của Bộ trưởng Bộ Y tế cho 150 cán bộ cơ quan Bộ Y tế.
 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho 24 tập thể và 90 cá nhân cơ quan Bộ Y tế.
Công bố Quyết định công nhận 41 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Bộ và 382 cá nhân cấp cơ sở./.
Một số hình ảnh tại hội nghị:
 
 hß+Öi nghß+ï c+ín bß+Ö 7.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến trao tặng cờ thi đua của Bộ Y tế cho các Vụ/Cục/ Văn phòng BộY tế
 
hß+ìi nghß+ï can bo 5.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến trao Huân chương Lao động  cho các cán bộ,công chức Cơ quan BộY tế
 
hß+Öi nghß+ï c+ín bß+Ö 6.jpg
Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến trao bằng khen cho các của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể cán bộ cơ quan, văn phòng Bộ Y tế.
 
hß+ìi nghß+ï c+ín bß+Ö 9.jpg
Chánh văn phòng Bộ Y tế Nguyễn Xuân Trường tặng hoa chúc mừng phòng Tổng hợp
 

Nguồn: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động